คอลัมน์เสือใหญ่ : ถอยดีกว่า  !!!

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ขึ้นปีที่ 6 วันที่ 1 มิ.ย. 2566 

@@@ ดัชนี SET (31 พ.ค.)  ปรับตัวลงปิด 1,533.54 จุด -1.27 จุด มูลค่าซื้อขาย 90,640.67 ล้านบาท

@@@ ต่างชาติขายอีก – 1,988 ล้านบาท , กองทุน ซื้อเล็กน้อย + 353 ล้านบาท , พอร์ตเทรดโบรกเกอร์ +66 ล้านบาท และรายย่อย +1,569 ล้านบาท

@@@ เช้าวันที่ 1 มิ.ย. นี้ ตลาดเปิดซื้อขายชั่วคราวหุ้น STARK นักลงทุนที่มีหุ้น เอาไง !!! จะถือ-ซื้อ-ขาย บนข้อมูลที่มีเท่าที่ได้จากการ Zoom ไปเมื่อวันก่อน …ถึงตอนนี้ถามอะไรไป “ที่ปรึกษา” ก็ได้แต่ บลา บลาปั๊ดโถ่ว !!! แล้วตั้งขึ้นมาทำหน้าที่ให้ข้อมูลเพื่อ ??? ถามอะไร ตอบไม่ได้หมด  ….มืดแปดด้านแบบนี้ ก็ต้อง ถอยดีกว่า ไม่เอาดีกว่า ความเสี่ยหายถ้วนหน้าคร้างานนี้ 

@@@ ใครเชื่อว่า “เอ-วนรัชต์ ตั้งคารวะคุณ” เอาอยู่ แก้ปัญหาหนี้-ฟื้นฟู STARK กลับมาได้ ก็ต้อง “ซื้อ-ถือ” แต่ถ้าไม่แน่ใจ ไม่มั่นใจ ก็ต้องขายหนีตายออกไปก่อน …ส่วนการเก็งกำไร มีความเสี่ยง

@@@ ข่าวลือท่วม STARK …ลือ อดีตผู้บริหารจะตั้งโต๊ะแถลงข่าว , ลือเทรดวันแรก ตลาดจะขึ้น H ลือกันไปได้ดดด….วันแรกปล่อยราคาขึ้น-ลง 100% นะจ๊ะ คงไม่ต้อง H

@@@ ไม่ตื่นตระหนกนะกับหุ้นกู้อื่น ๆ นะ…หุ้นกู้ STARK ที่มีปัญหา ก็เป็นปัญหาเฉพาะของใคร-ของมัน หุ้นกู้อื่นไม่เกี่ยวกัน

@@@ นี่ก็ลูกอีกช่างลือ ๆ กันไปได้ OTO “เอก-บัณฑิต” มนุษย์ไฟฟ้า ยังคงเหนียวแน่นกับ OTO ในฐานะพันธมิตร-ผู้บริหาร-ธุรกิจ ไม่มีอะไรในกอไผ่จริง ๆ ราคาหุ้นเด้งกลับขึ้นมา รอรับธุรกิจใหม่ อนาคตใหม่ ก้าวไกล จริงแท้แน่ทรู   …เร็ว ๆ นี้ “มนุษย์ไฟฟ้าพร้อมเปิดตัว แถลงข่าว ดับข่าวลือให้รู้แล้ว รู้แรด กันไป

@@@ มาแล้วจ้า K-W2 แจกฟรี อายุ 1 ปี ซื้อขายวันแรก 1 มิ.ย.นี้ ขายราคาไหนก็กำไร ..ใครไม่ขายถือไปแปลง 80 สตางค์ ใช้สิทธิครั้งแรก 1 ส.ค.นี้ และครั้งสุดท้าย 14 พ.ค. 2567

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก